FANDOM

Triệu Hồi cho phép người chơi nhận thêm Servant, Craft Essence, Thẻ Kinh NghiệmThẻ Tăng Chỉ Số. Hiện có hai cách để triệu hồi là bằng Saint Quartz và bằng Friend Point.

Saint Quartz

SQ Summon

Saint Quartz dùng để triệu hồi ServantCraft Essence có độ hiếm từ 3-5★. Mỗi lượt triệu hồi cần 3 Saint Quartz hoặc 1 Summon Ticket. Bạn có thể dùng 30 Quartz để summon liên tục 10 lần. Khi quay liên tục 10 lần (a.k.a 10-roll) thì bạn sẽ nhận được ít nhất một Servant từ 3-5★một Craft Essence hoặc Servant từ 4-5★. Bạn không thể dùng 10 Summon Ticket để thực hiện 10-roll. Saint Quartz Gacha luôn luôn thường trực được gọi là "Story Gacha."

Một số Servant chỉ xuất hiện trong "Story Gacha" khi bạn hoàn thành cốt truyện chính.

Đây là xác xuất roll ra Servant và Craft Esence khi dùng Saint Quartz/Summon ticket:

Servant Craft Essence
5 1% 4%
4 3% 12%
3 40% 40%

Limit Gacha

Thường thì sẽ có 1 Gacha Limit khi 1 event diễn ra hoặc trong một số dịp đặc biệt. Những Gacha dạng này thường có các Servant và Craft Essence khác với Gacha thường. Để kiểm tra danh sách các Servant và Craft Essence có trong Gacha, bạn hãy nhấn vào nút Chi Tiết Triệu Hồi (召喚詳細) ở góc trái phía dưới màn hình. Trong đó sẽ bao gồm cả các Servant từ story gacha; Limit Gacha có thể tạm thời cho phép bạn triệu hồi những servant đó kể cả khi bạn chưa unlock họ.

Limit Gacha thường sẽ có rate-up cho một số Servant đặc biệt. Tuy nhiên, nó không thay đổi xác xuất ở bảng bên trên!! Khả năng triệu hồi ra Servant 5★ vẫn là 1%, tuy nhiên nếu bạn roll ra đươc một Servant 5★, nhiều khả năng họ sẽ là Servant đang được rate-up.

Một số Servant chỉ có thể được triệu hồi thông qua Limit Gacha, những Servant này thường đươc gọi là Limit Servant. Cho đến hiện tại thì chưa có thông tin gì cho thấy những servant này sẽ được thêm vĩnh viễn vào Story Gacha cả, nhưng họ có thẻ sẽ xuất hiện trở lại trong các event ở tương lai.

Một số Servant xuất hiện trước khi cốt truyện chính của họ ra mắt. Những Servant này sẽ tạm thời được gọi là Limit Servant và sẽ được thêm vào Story Gacha vĩnh viễn sau này.

  • Hiện không có Servant nào.

Một số Limit Gacha yêu cầu Saint Quartz phải được mua bằng tiền thật. Khi triệu hồi bằng Saint Quartz, bên dưới tổng số Saint Quartz bạn đang có, con số nằm bên trái là số Quartz mua bằng tiền, còn bên phải là số Quartz được tặng miễn phí.

Friend Point

Sabercardborder15-0

Friend Point Gacha có thể triệu hồi ra bất cứ loại thẻ nào có độ hiếm từ 3★ trở xuống. Mỗi người chơi sẽ nhận được 1 lần roll miễn phí vào 00:00 JST (Giờ Nhật). Bạn sẽ tốn 200FP cho 1 lần roll ở Gacha này. Friend Point có thể kiếm được thông qua Phần Thưởng Đăng Nhập, mượn Servant của người khác hoặc người khác mượn Servant của mình.

Starter Gacha

First SQ

Trong hướng dẫn mở đầu, người chơi sẽ bắt buộc phải 10-roll 1 lần để có Servant đầu tiên. Kể từ khi E Pluribus Unum được thêm vào thì trong lần 10-roll đầu tiên, người chơi sẽ được đảm bảo roll ra ít nhất một trong những Servant 4★ ở bảng bên dưới và một Craft Essence 4★.

4★ Servants
Siegfried Le Chevalier d'Eon EMIYA Elizabeth Bathory
Marie Antoinette Saint Martha Stheno Carmilla
Heracles Tamamo Cat

Trivia

  • Kể từ lúc ra mắt Okeanos thì khi roll bằng Saint Quartz, tỷ lệ roll ra Servant 3★ và Craft Essence 3★ đều là 40%. Trước đó, tỷ lệ roll ra Craft Essence 3★ cao hơn nhiều so với Servant 3★.
  • Với sự ra mắt của E Pluribus Unum thì Starter Gacha sẽ có nhiều Servant 4★ hơn và người chơi cũng sẽ được đảm bảo sẽ roll ra ít nhất một servant 4★ và một Craft Essence 4★.
  • Để kỷ niệm một năm ngày ra mắt game thì DW đã giảm số lượng Saint Quartz cần thiết để triêu hồi từ 4 Quartz xuống còn 3 Quartz một lần.